Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Đánh gia tiềm năng ICO Uchit !

Uchit.jpeg

1 Ý tưởng

   Việc sử dụng Internet trong thời hiện đại đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhờ có Internet, chúng ta có khả năng làm việc ở nhà, tự học và trở thành hiện tượng mà không cần phải rời khỏi nhà. Tuy nhiên, con người là một sinh vật xã hội. Vì lý do này, một trong những ứng dụng chính của Internet ngày nay là giao tiếp và tương tác xã hội.
Dưới đây là hình ảnh cho thấy sự tăng trưởng của việc sử dụng mạng xã hội đã được thống kê:
Uchit market analysis.jpg
   Chúng ta không thấy nhiều ý tưởng mới trong giao tiếp và điều kiện thị trường tương tác xã hội. Tất cả các ứng dụng phổ biến cho giao tiếp đều dựa trên các nguyên tắc truyền thống đã được thiết lập, về cơ bản mà không cung cấp bất kỳ điều gì mới. Ngoài ra, giờ đây, mọi người có thể giao tiếp và chia sẻ tệp qua Internet, nhưng họ không lấy bất cứ thứ gì cho họ. Nền tảng Uchit, cho phép bạn kiếm tiền trong khi giao tiếp, là một hệ sinh thái rất sáng tạo trong lĩnh vực này.

   Chúng tôi đã đề cập rằng công nghệ blockchain được sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Với blockchain, bảo mật dữ liệu được chuyển đến mức cao nhất. Điều này dẫn đến một mức độ bảo vệ mới. Dự án có một mã thông báo cho phép bạn trực tiếp thực hiện các giao dịch tài chính giữa những người tham gia dự án. Sử dụng công nghệ blockchain, nền tảng Uchit mang nền tảng bảo mật dữ liệu cao nhất, sẽ là một chiều hướng hoàn toàn mới trong lĩnh vực truyền thông.

2 Uchit là gì?

   Uchit có thể được mô tả như là một dự án mà muốn trở thành một trung tâm giao tiếp và hợp tác dựa trên công nghệ blockchain. Đồng thời, nó là một nền tảng giao tiếp và cộng tác được phân phối ngang hàng (P2P) được thiết kế như một nhiệm vụ cốt lõi để giúp mọi người giao tiếp với nhau hoặc với người xem và cộng tác với các thành viên trong nhóm của họ.
Các công cụ giao tiếp và cộng tác cho các cá nhân, chuyên gia và các tổ chức thương mại đang được phát triển. Nền tảng Uchit được thiết kế để cung cấp giải pháp cho việc cung cấp các trang web API để sử dụng cá nhân, sử dụng chuyên nghiệp và sử dụng công ty cho các tập đoàn, cũng như các tính năng cộng đồng trên trang web của riêng họ. Bằng cách này, sẽ không cần đến người trung gian và người dùng có thể trao đổi thông tin qua mạng blockchain.

Uchit có thể là một công cụ giao tiếp thuận tiện cho nhiều người;

Giao tiếp cá nhân với bạn bè và các thành viên trong gia đình
Giao tiếp chuyên nghiệp cho các lập trình viên, nhạc sĩ, nghệ sĩ, v.v.
Nhà đầu tư, dự án, tự làm chủ, v.v.
Có sẵn cho khách hàng doanh nghiệp
Các trang web muốn có tiện ích mở rộng xã hội (API) của riêng họ.

Hình ảnh có liên quan

3 Mạng lưới UCHIT P2P

   Trước tiên, người dùng sẽ kết nối với nền tảng để trò chuyện văn bản hoặc trò chuyện thoại hoặc trò chuyện video và thông báo sẽ bắt đầu sau khi kết nối được thiết lập. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ tệp qua mạng này hoặc họ có thể sử dụng cùng thư mục dự án và trình chỉnh sửa chương trình hoặc chia sẻ màn hình. Nó sẽ có thể loại bỏ các máy chủ trung tâm hoàn toàn và giao tiếp trực tiếp với các nút trong mạng mà không có bất kỳ sự can thiệp bên ngoài nào. Rõ ràng, một cuộc cách mạng trong lĩnh vực này là mong muốn.
Phiên bản đầu tiên của nền tảng Uchit sẽ hỗ trợ các phần giao tiếp như trò chuyện thoại, trò chuyện văn bản và trò chuyện video. Cũng sẽ có một thị trường nơi bạn có thể mua và bán các mẫu và dự án đã chuẩn bị. Tất cả điều này làm tăng cơ hội tích lũy mã thông báo UCHT. Tất nhiên, nền tảng sẽ được cập nhật trong tương lai để thêm nhiều tính năng hơn.

4 UCHT TOKEN

   Mã token UCHT sẽ là giao thức khuyến khích cho Uchit trên nền tảng này, được tạo ra để trở thành nền tảng chia sẻ tệp quan trọng nhất trên thế giới. Với các mã thông báo UCHT này, mọi người có thể yêu cầu các thẻ khi họ muốn giao tiếp với nhau. Cũng sẽ có các biểu mẫu yêu cầu tệp trên nền tảng. Bằng cách này, mọi người có thể giành được nhiều thẻ UCHT hơn khi họ chia sẻ tệp và mẫu và đồng thời họ có thể giao tiếp với những người khác hoặc tham gia các yêu cầu nhóm. Mã thông báo UCHT cũng có thể được mua từ các trao đổi tiền điện tử.
   ICO bắt đầu vào ngày 1 tháng 6 và sẽ tiếp tục cho đến ngày 30 tháng 6. Sẽ có% 5 tiền thưởng cho các nhà đầu tư trong khoảng thời gian này. Bạn có thể truy cập trang đầu tư tại đây https://portal.uchit.info/. Giới hạn mềm của Dự án là $ 5 000 000 và giới hạn cứng là $ 50 000 000. Và 1 ETH = 4500 UCHT.

Mã thông báo = UCHT
Giá = 4500 UCHT
Tiền thưởng = Có sẵn
Bounty = Có sẵn
Nền tảng = Ethereum
Chấp nhận = Ethereum
Đầu tư tối thiểu = 0,001
Mũ mềm = 50.000.000 USD
Giới hạn cứng = 50.000.000 USD
Số giai đoạn bán hàng = 2
Thời gian ICO trước = ngày 1 tháng 5 năm 2018 đến ngày 30 tháng 5 năm 2018
Tiền thưởng ICO trước = 20% tiền thưởng
Thời gian ICO = ngày 1 tháng 6 năm 2018 đến ngày 30 tháng 6 năm 2018
Thưởng ICO = Thưởng 5%
Tổng nguồn cung = 712,350,000 UCHT
Quốc gia = Ấn Độ
Danh sách trắng / KYC = Không
Phân bố token như hình sau:

Kết quả hình ảnh cho uchit token

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào các liên kết dưới đây:

Trang web: https://uchit.info/
Bitcointalk ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3167782.0
Báo cáo chính thức: https://uchit.info/Uchit -Whitepaper.pdf
Twitter: https://twitter.com/Uchit_coin
Telegram: https://t.me/uchit_coin

Tác giả bài viết:
Bitcointalk username : DAVID NINH
Bitcointalk url: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1812469
ETH wallet : 0x5e776562F7dd179A86578855e08FfF6783e2c29c

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét