Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Uchit - Hot ICO mới nhất !


Kết quả hình ảnh cho uchit token

1 Giới thiệu

   Hiện tại ICO đang trực tuyến trên trang web https://uchit.info/ và đã đạt softcap Crowdsale hiện đang diễn ra và kết thúc vào ngày 30 tháng 6 với tiền thưởng 5% và khoản đầu tư tối thiểu là 0,001ETH. 

  Uchit muốn liên lạc với cấp độ tiếp theo để thực sự thay đổi cuộc sống của các thành viên. UCHIT là một nền tảng truyền thông ngang hàng được thiết kế để nâng cao cách mọi người giao tiếp với nhau, khán giả của họ và giao tiếp với các thành viên trong nhóm trên khắp thế giới. Với xương sống là thông tin công nghệ blockchain được bảo vệ khỏi những người thao túng và người trung gian. Kể từ khi khánh thành vào năm 2017 với tầm nhìn trở thành nền tảng chia sẻ tệp hàng đầu cho người dùng trên khắp thế giới và nhiệm vụ giải quyết vấn đề, lắng nghe các đề xuất và đáp ứng nhu cầu cá nhân họ đã duy trì trọng tâm của mình.

   Dự án có phạm vi toàn cầu và người dùng từ các nơi khác nhau trên thế giới không cần sử dụng tiền tệ quốc gia của riêng họ, loại bỏ chi phí chênh lệch tỷ giá, dịch vụ ngân hàng đắt tiền và nhu cầu chuyển giữa các quốc gia. UCHT hoạt động như một phương tiện thanh toán toàn cầu trên nền tảng, cung cấp các giao dịch nhanh hơn và chi phí dịch vụ thấp hơn. Chi phí xử lý các giao dịch thông qua các ngân hàng và các hệ thống thanh toán khác sẽ cao một cách không cân xứng đối với các khoản thanh toán mà các thành viên nhận được trên nền tảng.

2 TÍNH NĂNG CỦA UCHIT

 Ứng dụng UCHT đi kèm với các tính năng đặc biệt như:
·        Văn bản
·        Tiếng nói
·        Video
·        Trò chuyện và chia sẻ tập tin
·        Hợp tác lập trình
·        Trò chuyện dựa trên nhóm và chia sẻ tệp.
   
Kết quả hình ảnh cho uchit token

   Nhóm UCHIT luôn nhấn mạnh việc phân cấp là một trong những điểm nhấn của họ. Hứa hẹn để trở thành giải pháp đầu cuối cho truyền thông cá nhân hoặc nghề nghiệp cho nhiều người từ gia đình đến nhà đầu tư và dịch giả tự do. Ngoài ra, một giải pháp cho sự cộng tác chuyên nghiệp giữa các lập trình viên, nghệ sĩ và doanh nhân. UCHIT đã có kế hoạch mở rộng chúng công cụ. Một ví dụ trong dự án là một thị trường để tìm các chuyên gia và thuê họ làm việc cho một nhóm và cũng tìm thấy các tài sản hoặc mẫu được tạo sẵn để bắt đầu dự án của riêng bạn.

   Vì vậy, bạn thấy Uchit không chỉ quan tâm đến khía cạnh giao tiếp mà còn cung cấp một nền tảng cho việc kinh doanh khác diễn ra. Do đó, tôi sẽ yêu cầu tất cả các cá nhân trên toàn cầu thực sự là một phần của dự án tuyệt vời này để mang lại một thay đổi triệt để trong xã hội.

3 LỢI ÍCH CỦA UCHIT

·        Với nền tảng blockchain, UCHIT sẽ cung cấp nền tảng phân cấp với bảo mật tối đa, UCHIT sẽ cung cấp cho tất cả người dùng cũng như các thành viên nhóm để giao tiếp trực tiếp mà không gặp bất kỳ khó khăn hoặc vi phạm nào và giữ an toàn cho tất cả các thành viên thông qua mạng lưới blockchain dựa trên phân cấp.
·        UCHIT sẽ giúp tạo ra một bầu không khí thuận lợi để định vị những cá nhân có cùng chí hướng cho bạn
·        UCHIT sẽ giúp tạo ra một mạng lưới sẽ cung cấp tất cả các thông tin liên lạc trên một mạng duy nhất có nghĩa là tất cả các tính năng cần thiết như một nền tảng truyền thông tốt nhất sẽ có sẵn.
·        Sẽ không có rào cản vật lý đối với giao tiếp, điều này sẽ giúp việc kết nối với mọi người trên toàn thế giới dễ dàng hơn.
·        UCHIT sẽ loại bỏ thị trường chi phí và tạo ra một thị trường tự do cho tất cả người dùng cho phép giao tiếp miễn phí.

4 Token Uchit (UCHT)


Token Uchit là cốt lõi của giao thức khuyến khích của Uchit. Người dùng có thể “chi tiêu” UCHT để đổi lấy việc đưa người vào nhóm, yêu cầu giao tiếp với mọi người, yêu cầu tệp từ mọi người, mua mẫu từ Nhóm (freelancing) - như thị trường cho dự án mới, v.v.
   Để tích lũy UCHT, người dùng có thể bán các mẫu và nội dung, phản hồi các yêu cầu liên lạc / tham gia nhóm, v.v. với mạng (gieo hạt) và được thưởng UCHT mỗi khi chúng giao tiếp hoặc Cộng tác. UCHT cũng có thể được mua lại trên nhiều trao đổi tiền điện tử trên web, và sẽ được trao đổi trực tiếp với Ethereum.


Chi tiết :

- Tên token: UCHT

- Nền tảng: ERC20 trên nền tảng Ethereum

- Tổng cung: 712,350,000 UCHT

- Softcap: 5,000,000 USD

- Hardcap: 50,000,000 USD ( 60,000 ETH )

- Giá token: 1ETH = 4500 UCHT

- Pre-ICO: 01/05/2018 to 30/05/2018 bonus: 20%

- ICO: 01/06/2018 to 30/06/2018 bonus: 5%

5 Phân bố token và phân bố sử dụng quỹ UCHT

Phân bố token:
Kết quả hình ảnh cho uchit
Tổng cung 712,350,000 UCHT


 + Bán ra thị trường: 65% ( 463,027,500 UCHT )

 + Founders và dự án: 10% ( 7,1235,000 UCHT )

 + Cố vấn dự án: 8% ( 56,988,000 UCHT )

 + Quỹ dự phòng: 8% ( 56,988,000 UCHT )

 + Partners của dự án: 6% ( 42,741,000 UCHT )

 + Bonus : 2% ( 14,247,000 UCHT )

6 Lộ trình

- Tháng 12 năm 2016 : Ý tưởng cho sự phát triển của nền tảng.
- Tháng 4 năm 2017 : Phân tích các nền tảng và thị trường khác.
- Tháng 10 năm 2017 : Phân tích đầy đủ, chúng tôi biết giải pháp
- April 2018 : Bắt đầu Crowdfunding
- November 2018: Phiên bản Alpha  
- Tháng 2 năm 2019: Phiên bản beta 
- Trước tháng 5 năm 2019: Lỗi phiên bản Beta

Kế hoach trong tương lai của dựa án:
- Uchit-platform sẽ phát triển các API để cho phép các nền tảng khác tích hợp dịch vụ và sử dụng Uchit trên nền tảng của họ.
- Technology based Text/Voice Chat
- Bất kỳ trang web nào cũng có thể thêm trò chuyện/ trò chuyện thoại/video của Uchit vào nền tảng của họ và họ có thể cung cấp các tính năng giao tiếp cho cộng đồng của họ.

- Tiếp tục thêm nhiều tính năng hơn nữa. 

Kết Luận 
Các thông tin có trong bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin và nhận định cá nhân, không phải tư vấn tài chính. Các nhà đầu tư nên nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư.
Về cá nhân mình, thì mình quyết định sẽ đầu tư dự án này.
Để biết thêm thông tin về ICO, vui lòng truy cập vào các liên kết sau:
Trang web: https://uchit.info/
Whitepaper: https://uchit.info/Uchit-Whitepaper.pdf
Crassclub: https://crassclub.com/Uchit
Telegram (tiếng Anh): https://t.me/uchit_coin
Twitter : https://twitter.com/Uchit_coin


Tên người dùng: DAVID NINH
BitcoinTalk profile: 
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1812469
Địa chỉ ví ETH: 0x5e776562F7dd179A86578855e08FfF6783e2c29c  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét