Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Đánh giá tổng quan EON ICO - dự án blockchain về game phân cấp.

Xin chào các bạn, chào mừng các bạn quay trở lại với channel ICO review của mình . Ngày hôm nay, sẽ là một ICO thật sự ấn tượng, có khả năng sẽ thay đổi nghành công nghiệp game online. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

1 Đặt vấn đề

   Thị trường trò chơi điện tử đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Bạn có thể nhìn thấy tốc độ tăng trưởng của nó qua biểu đồ sau:




Đây thực sự là một thị trường màu mỡ, doanh thu hàng trăm tỷ đô la, và tiềm năng phát triển hơn nữa. Tuy nhiên nó vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định, gây khó khăn cho cả người chơi và nhà phát triển .
Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ngành game còn tồn đọng rất nhiều vấn đề :
- Đối vơi người chơi: khó khăn trong việc tìm được trò chơi yêu thích. Việc kết nối cộng đồng còn khá kém, game thì nhiều nhưng đa số nhàm chán và không mang lại 
tiền cho họ.
- Đối với nhà phát triển , đặc biệt là các starup, họ có ý tưởng, nhưng kinh phí quá lớn để có thể quảng cáo tiếp thị sản phẩm. Họ vừa tốn tiền trả cho các nền tảng Android , IOS , vừa tốn tiền cho FB, Google. Chưa kể đến việc game phải tuân thủ theo luật của IOS , Android nên có thể bị hạn chế. Chưa kể đến việc quảng cáo mang đến những lượng truy cập ảo, gây thiệt hại rất lớn.
  Chính vì vậy, nền tảng EON đã được ra đời. Nó được xem như nền tảng đầu tiên mang đến sự win - win cho cả người chơi và nhà phát triển.

2 EON là gì?


Nền tảng EON là một nền tảng phân phối trò chơi kỹ thuật số phi tập trung. Nơi các game thủ có thể khám phá, chia sẻ và chơi trò chơi, cũng như giao lưu với các game thủ khác. Nó được hỗ trợ bởi các công nghệ blockchain , hiệu quả hơn, đáng tin cậy và có thể truy cập trên toàn cầu. Toàn bộ hệ sinh thái bao gồm một số phần : hệ thống khám phá trò chơi, hệ thống giới thiệu, hệ thống nhà phát triển. Và token EON là cốt lõi của hệ sinh thái, được thiết kế với cơ chế khuyến khích kinh tế để thưởng cho những hành vi giúp phát triển nền tảng EON.

Mục đích của EON: 
   Nó sẽ buộc phá hủy sự độc quyền của những người khổng lồ của thị trường trò chơi ảo , và chỉ có theo cách này thì các nhà phát triển game tài năng mới có thể nhận được lợi nhuận đảm bảo. Ngoài ra , một hệ thống quản lý toàn diện trong hệ sinh thái sẽ được phát triển, nơi một số nhà phát triển và game thủ sẽ nhận được một số quyền hạn nhất định. Với sự giúp đỡ của các hợp đồng khối và hợp đồng thông minh, bạn có thể đảm bảo an toàn hoàn toàn cho bất cứ dự án trò chơi máy tính mới nào. Tất cả các mục nhập sẽ giúp loại bỏ các hành động không đúng, có thể xuất hiện trong mạng doanh thu. Ngoài ra, nó được lên kế hoạch phát triển một phần giới thiệu cho các game thủ, các nhà phát triển kỹ thuật , cũng như cho các nhà tiếp thị.
Nền tảng chơi game phân cấp EON mở ra những cơ hội như vậy:
- Đối với nhà phát tiển :
  • Chạy các sản phẩm không có vấn đề gì với việc mở rộng quy mô, ở phía bạn của một khối duy nhất
  • Hợp đồng thông minh để phát hành tiền tệ, ví tiền của riêng bạn, tạo thị trường trò chơi nội bộ
  • Nhiều lựa chọn ngôn ngữ lập trình, tập hợp các mẫu sẵn có
-Đối với người chơi:
  • Cập nhật liên tục, nhiều trò chơi phi tập trung
  • Cơ hội kiếm tiền khi tạo và bán các loại ký tự duy nhất
  • Một cuộc đấu giá duy nhất cho việc bán và trao đổi các mặt hàng, các điểm hoặc quả bóng tiền thưởng, cũng như game thủ tủ cá nhân để lưu trữ "sản xuất" các trò chơi khác nhau ở một nơi
  • Đơn vị tiền tệ kỹ thuật số đơn cho tất cả các sản phẩm và khu định cư - EONToken
3 Hệ sinh thái  EON 




Hệ sinh thái EON bao gồm ba phần kết nối:
  • Hệ thống phát hiện trò chơi
  • Cộng đồng trò chơi
  • Hệ thống giới thiệu. 
a Hệ thống giới thiệu :
     
Cơ sở của các sáng kiến ​​do EON đề xuất là hệ thống giới thiệu của nó để thu hút người dùng mới. Hệ thống sẽ cho phép người dùng chia sẻ lưu lượng truy cập của họ trong nền tảng. Mỗi người tham gia sẽ có liên kết giới thiệu cá nhân của riêng mình, mà anh ta có thể thu hút bạn bè hoặc người quen của mình. Đó là, mỗi người dùng sẽ có một tác nhân kích thích để thu hút càng nhiều người dùng mới càng tốt, có được một phần thưởng trong các hình thức của thẻ EON cho mỗi giới thiệu. Số lượng phần thưởng sẽ được xác định bằng cách sử dụng một thuật toán thông minh trong nền tảng.

   Điều này đặc biệt có thể là thú vị cho các chủ sở hữu mạng lưới quảng cáo và cá nhân có một số ảnh hưởng, để lại liên kết giới thiệu của bạn là chấp nhận dưới video của bạn lên YouTube hoặc dưới bài viết trong đơn vị, có rất nhiều người có thể quan tâm đến nhập nền tảng này là người dùng mới và do đó chủ sở hữu của các liên kết sẽ nhận được một phần thưởng tuyệt vời . Do đó, trao đổi liên tục trong nền tảng được đảm bảo.

b Hệ thống phát hiện trò chơi.

   Hệ thống phát hiện trò chơi được tạo ra với mục tiêu mà người dùng của tôi nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy, mua và chia sẻ trò chơi thú vị cho họ. Nền tảng thanh toán EON hỗ trợ một số loại tiền điện tử để thanh toán. Các nhà phát triển trò chơi có thể chọn loại tiền điện tử mà họ sẽ chấp nhận làm khoản thanh toán cho trò chơi của họ.

c Cộng đồng trò chơi.

   Mục tiêu của cộng đồng game thủ là tạo ra một môi trường giao tiếp với các game thủ. Người chơi và nhà phát triển có thể để lại nhận xét, ảnh, video đánh giá của họ về trò chơi và cũng bỏ phiếu cho và / hoặc chống lại người dùng khác. Mỗi người dùng sẽ có trang cá nhân của riêng mình, nơi tất cả thông tin về anh ta sẽ được hiển thị, về sở thích, cũng như thành tích của anh ta. Hệ thống phát triển cho phép các nhà phát triển gửi và cập nhật trò chơi của riêng họ, xem số liệu thống kê duyệt web và tải xuống cũng như thiết lập các liên hệ thông minh giới thiệu. Ngoài ra, nhà phát triển, nếu muốn, có thể tổ chức hệ thống ưu đãi để thực hiện các hành động nhất định, ví dụ: khi đăng ký, kết nối người dùng mới, đăng lại, v.v. Tất cả các thay đổi được cố định trong blockchain.

4 Phát triển EON trong tương lai
   EON Foundation không chỉ trong công việc của họ để phát triển một thế hệ mới của trò chơi video trên khối chuỗi. Các đối tác tài sản của nó, cũng như một nhóm tư vấn bao gồm cộng tác viên tại Facebook, Zynga gaming, và USC Game-Pipe Lab, đang làm việc sâu sắc với những người đứng đầu tập đoàn để xây dựng thêm công nghệ.
Tiếp tục, người tiêu dùng nên chờ đợi nhiều công việc hơn để được đưa vào mở rộng Giao thức EON, cũng như sự phát triển được thực hiện liên quan đến sự kết hợp của nó vào khung công nghệ hiện có trước đây được thiết kế bởi Quỹ EON.
Hôm nay thị trường trò chơi trị giá hàng tỷ tài sản và mang lại thu nhập khổng lồ. Giá trị AVG của trò chơi di động đơn lẻ là 15 đô la. Great Corporation thu hút rất nhiều người dùng, trong khi các hãng phim nhỏ thường ở lại trong bóng tối của họ, vì họ không cho đến nay có các phương tiện để quảng bá và thu hút khách hàng.
Nền tảng EON là nền tảng trò chơi được hỗ trợ bởi chuỗi chặn. Đề án được phát triển ở Palo Alto và được phát triển để trao quyền cho lập trình viên để họ có thể tạo ra nhiều trò chơi hơn cho người tiêu dùng nền tảng. Game thủ sẽ tìm thấy những trò chơi và người sáng tạo khổng lồ dễ dàng hơn có thể đơn giản giải quyết sự sáng tạo của họ thông qua nền tảng EON áp dụng mã thông báo EON.

5 Token EON
EON-Token.jpg
   
Mạng EON là một sản phẩm chung của các đối tác khởi nghiệp và Facebook là Zynga, Facebook và USC GamePipe Lab. Việc tham gia vào dự án mạng xã hội Mark Zuckerberg trong chính nó sẽ đảm bảo ICO EON phí cao và thu hút EONToken ngay cả những khách hàng xa mật mã. Các yếu tố tích cực khác cho nhà đầu tư:
  • Tài trợ cho sự phát triển của một nền tảng EON trị giá 5 triệu USD bởi các nhà đầu tư mạo hiểm Cherubic Ventures, Feng Li và Wei Guo
  • Sự hiện diện của 200 nghìn người đăng ký hoạt động trong game Crypto Alpaka - người dùng tiềm năng của mạng
  • Sắp xếp với các đối tác để chuyển sản phẩm của họ sang mạng EON sau khi ra mắt. 
Đây là mã dùng trong hệ sinh thái blockchain, mục đích:
  • Thưởng cho những ai đóng góp cho cộng đồng game trong hệ sinh thái EON.
  • Dùng EON để trả phí khi người dùng tìm kiếm hoặc muốn kết nối.
  • Game muốn list lên blockchain của EON phải dùng EON để trả phí.
    Về mặt tiềm năng, giá trị của EON sẽ tăng lên rất nhiều khi hàng triệu trò chơi muốn list lên nền tảng này.Tương lại sẽ là game về crypto nên EON sẽ rất có giá trị to lớn nếu game crypto phát triển mạnh mẽ.
Nhóm dự ánNhóm nghiên cứu trước đó đã phát triển trò chơi Crypto Alpaca và hiện đang đại diện cho nền tảng trò chơi tập trung EON.
• Aron Lyu - đã giao dịch với BTC từ năm 2012, dẫn dắt Byte dance (Mỹ), và tốt nghiệp trường Stanford Uni.
• Lee - Ông là giám đốc điều hành của Tik Tok và DouYin (ICO chính trên toàn thế giới) và người quản lý của Byte dance, người sáng lập We-chat và Weibo KOL agency.
• Tao Hu - Một nhà tư bản thành công, đứng ở nguồn của Oculus (FB), tốt nghiệp UNI ở Nam California và chuyên ngành khoa học máy tính
• Một trong những chuyên gia tư vấn của nền tảng là Tiến sĩ Michael Zyda, Giám đốc điều hành và người sáng lập USC Game Pipe, phát triển trò chơi với 2 tỷ rưỡi game thủ và doanh thu 100 tỷ USD. Anh ta cũng là cố vấn của Văn phòng Nhà Trắng và là giám đốc trò chơi máy tính của Quân đội Mỹ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập các link sau:
Trang web -  http://eontoken.io/
Báo cáo chính thức -  https://docsend.com/view/yuhe5nc
Chuỗi ANN - https://bitcointalk.org/index.php?topic=4432974
Twitter -  https://twitter.com/EonToken
Facebook -  https://www.facebook.com/eontoken
Telegram - https://t.me/eontoken3
Tác giả bài viết : 
Bitcointalk username : DAVID NINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét